วันอังคารที่ 26 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

5 เทคนิคง่ายๆลดหน้าท้องของคุณที่สามารถทำเองที่บ้านได้ทันที

5 เทคนิคง่ายๆลดหน้าท้องของคุณที่สามารถทำเองที่บ้านได้ทันที

การลดหน้าท้องถือเป็นหนึ่งในการลดหน้าท้องถือเป็นหนึ่งในภารกิจที่สำคัญที่คุณนั้นจะต้องทำหากพบว่าตนเองนั้นมีหน้าท้องย้วยๆออกมา ลองนึกสภาพว่าคุณจะต้องไปออกเดทกับหนุ่มหรือสาวในฝัน และปรากฏว่าคุณนั้นมีพุงย้วยๆออกมา มันคงเป็นเรื่องที่ดูไม่ค่อยดีเท่าไหร่แน่ ดังนั้นลองนำเทคนิคง่ายๆ 5 ประการนี้ไปปรับใช้ดูนะครับ แล้วคุณจะพบว่าการลดหน้าท้อง ไม่ใช่เรื่องยากเกินความพยายามของคุณแต่อย่างใด

1.จงยืนให้มากกว่านั่ง
งานวิจัยล่าสุดใน USA.2016 ระบุว่า คนที่ยืนทำงานจะมีโอกาสมีหน้าท้องย้วยๆน้อยกว่าคนที่นั่งมากถึง 35% ซึ่งเป็นเหตุผลมาจากการใช้พลังงานของคนที่ยืนซึ่งใช้พลังงานมากกว่าคนนั่งทำงานนั่นเอง ดังนั้นถ้าคุณเป็นพวก freelance และต้องทำงานอยู่ที่บ้าน จงยืน! ให้มากกว่านั่งนะครับมันจะช่วยคุณเผาผลาญไขมันหน้าท้องได้มากทีเดียว

2.งดน้ำอัดลม เครื่องดื่มหวานๆ
เป็นเรื่องสำคัญมากเพราะ หนึ่งในตัวแปรของการลดหน้าท้องของเราให้เห็นผลคือ การงดการดื่มน้ำหวาน หรือน้ำอัดลมต่างๆ มีคนพยายามทำการทดลองโดยนำน้ำอัดลมยี่ห้อหนึ่งมาทำการต้มจนเดือด เพื่อดูว่ามีน้ำตาลอยู่เท่าใด ปรากฏว่ามีน้ำตาลมากถึงหนึ่งกำมือ! ซึ่งสิ่งนี้เป็นตัวแปรสำคัญทำให้คุณมีหน้าท้องอย่างมาก

3.ทำท่า pranking เป็นประจำทุกวัน
ท่าออกกำลังกายที่คุณจะต้องบรรจุลงไปให้ได้ทุกวัน คือการทำท่า Pranking ซึ่งเป็นท่านอนคว่ำหน้าและยกตัวขึ้น ท่านี้ได้รับการพัฒนามาจากนักออกกำลังกายในประเทศญี่ปุ่น ซึ่งพบว่าสามารถเผาผลาญไขมันหน้าท้องของคุณออกไปอย่างรวดเร็ว ถือเป็นวิธีการลดหน้าท้องที่ได้ผลดีมากๆ และคุณสามารถทำได้ทันทีที่บ้าน

4.เบิร์นไขมันออกจากร่างกาย
วิธีการเบิร์นไขมันออกจากร่างกายเพื่อการลดหน้าท้องอีกแบบหนึ่ง คือการซื้อที่ปั่นจักรยานหรือว่าลู่วิ่งไฟฟ้ามาใช้งานที่บ้านของเรา อย่าเสียดายเงินนะครับ ถ้าต้องการลดหน้าท้อง ผู้เขียนถือว่ามันเป็นสิ่งจำเป็นและมีความสำคัญอย่างมากต่อการลดน้ำหนักครับ

5.อย่านอนดึก
มีงานวิจัยในต่างประเทศจำนวนมากที่รองรับว่า การนอนดึกส่งผลต่อกระบวนการในการเผาผลาญไขมันยามค่ำคืน ทำให้คุณนั้นสะสมไขมันบริเวณหน้าท้องเพิ่มมากขึ้นมาก ดังนั้นลดการนอนดึกเท่ากับลดหน้าท้องของคุณไปด้วย


เป็นเทคนิคง่ายๆ ที่คุณสามารถลงมือทำได้ทันทีในการลดหน้าท้องที่บ้านของคุณเอง ดังนั้นลองสำรวจและศึกษาดูนะครับว่า วิธีการเหล่านี้มีข้อไหนบ้างที่คุณสามารถนำไปปรับใช้กับชีวิตประจำวันของคุณได้ อย่าปล่อยให้หน้าท้องของคุณเป็นปัญหาต่อชีวิตของคุณ เปลี่ยนแปลงรูปร่างของคุณวันนี้! เพื่อความมั่นใจในชีวิตที่เพิ่มขึ้นในอนาคต

                                               (บทความนี้มีลิขสิทธิ์ ไม่อนุญาติให้ทำซ้ำ ดัดแปลง คัดลอก)




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น