วันจันทร์ที่ 1 สิงหาคม พ.ศ. 2559

แนวทางการออกแบบโปรแกรมลดหน้าท้อง ฉบับคนทำงานทำได้

แนวทางการออกแบบโปรแกรมลดหน้าท้อง ฉบับคนทำงานทำได้

ใครๆก็ต้องการมีหน้าท้องที่สวยงาม เป็นที่ดึงดูดเสน่ห์เพศตรงข้ามอย่างแน่นอน แต่ด้วยชีวิตประจำวันที่ต้องทำงานประจำ ส่งผลให้เวลาในการออกกำลังกายนั้นลดลงไปอย่างมาก ปัญหาหนึ่งที่ตามมาคือการมีหน้าท้อง ทำให้เราขาดความมั่นใจในการใช้ชีวิต ดังนั้นโปรแกรมต่อไปนี้จะช่วยให้คุณลดหน้าท้องลงได้และมีความมั่นใจเพิ่มขึ้นครับ มาดูแนวทางการออกแบบโปรแกรมลดหน้าท้องกันครับ

1.เขียนตารางโปรแกรมการออกกำลังกายลดหน้าท้องออกมา
จุดเริ่มต้นของความสำเร็จในการลดหน้าท้องคือ การออกแบบโปรแกรมออกกำลังกายขึ้นมา โดยเน้นไปที่การลดหน้าท้องของคุณ หากคุณไม่แน่ใจว่าจะต้องออกแบบโปรแกรมลดหน้าท้องให้มีหน้าตาแบบใดแล้ว ผมแนะนำว่าลองใช้วิธีการคือ หาหนังสือเกี่ยวกับการออกกำลังกายมาเป็นต้นแบบดูสิ น่าจะช่วยแก้ปัญหาจุดนี้ได้มากทีเดียว

2.หน้าท้องต้องทำทุกวัน
เทรนเนอร์เกี่ยวกับการลดน้ำหนักทุกคน ต่างกล่าวเป็นเสียงเดียวกันว่า การลดน้ำหนักบริเวณหน้าท้องนั้น คุณจะต้องทำทุกวัน เพราะหน้าท้องเป็นจุดเดียวในร่างกายที่สามารถสะสมไขมันได้อย่างรวดเร็วที่สุด จนบางทีคุณอาจตั้งตัวไม่ทันกันเลยทีเดียว ดังนั้นหน้าท้องต้องทำทุกวัน  พยายามอย่าหยุดเด็ดขาด

3.ใช้เทรนเนอร์หรือว่าโค้ชเข้ามามีส่วนช่วยในการลดหน้าท้อง
ในกรณีที่คุณลองพยายามออกกำลังกายด้วยตนเอง เพื่อลดหน้าท้องแล้วแต่ก็ยังไม่สามารถลดหน้าท้องได้ แบบนี้คุณอาจเลือกที่จะใช้โค้ชในการออกกำลังกายเข้ามาช่วยก็ได้เพื่อช่วยให้การลดหน้าท้องของคุณประสบความสำเร็จได้ง่ายขึ้นกว่าการที่คุณจะต้องมานั่งพยายามด้วยตนเองอยู่ที่บ้าน

4.หาเพื่อนร่วมเป้าหมายของคุณ
จงพยายามมองหาคนที่ร่วมเป้าหมายหรือเดินทางร่วมอุดมการณ์ในการลดน้ำหนักไปกับคุณด้วย เขาเหล่านั้นจะช่วยให้คุณสามารถลดน้ำหนักได้อย่างต่อเนื่อง และต่างคนต่างเป็นกำลังใจให้กันและกัน โปรดเชื่อผู้เขียน การมีเพื่อนมาร่วมด้วยในการลดหน้าท้องจะทำให้คุณสามารถลดได้อย่างแน่นอน แถมสนุกอีกด้วย

5.ให้รางวัลเมื่อตนเองนั้นทำสำเร็จ
เมื่อคุณลดหน้าท้องจนประสบความสำเร็จแล้ว อย่าลืมให้รางวัลตนเองด้วยนะครับ อาจเป็นการไปทานไอศกรีมสักมื้อ หรือการไปดูภาพยนตร์ที่ชอบสักเรื่อง การรู้จักให้รางวัลกับตนเองจะทำให้แรงแห่งความพยายามของคุณไม่ลดลงในอนาคต


แนวทางทั้ง 5 ข้อนี้สามารถนำไปใช้การออกกำลังกายเพื่อการลดหน้าท้องได้จริง และภายในเวลา 60-90 วัน คุณจะเห็นการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นกับหน้าท้องของคุณจนคนรอบข้างคุณต้องทัก และสอบถามว่าคุณนั้นไปทำอะไรมาถึงได้เปลี่ยนแปลงอย่างแน่นอน ดังนั้นมองหน้าท้องของคุณตอนนี้ ถ้ามันไม่ใช่สิ่งที่คุณต้องการ! วางแผนและเปลี่ยนมันซะ!
                                            (บทความนี้มีลิขสิทธิ์ ไม่อนุญาติให้ทำซ้ำ ดัดแปลง คัดลอก)


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น