วันอาทิตย์ที่ 14 สิงหาคม พ.ศ. 2559

วิธีลดหน้าท้อง และลดน้ำหนักไปในตัวภายใน 3 สัปดาห์

วิธีลดหน้าท้อง และลดน้ำหนักไปในตัวภายใน 3 สัปดาห์

บทความนี้ผู้เขียนขอพุ่งเป้าไปที่การลดหน้าท้อง กับการลดน้ำหนักซึ่งเป็นปัญหาหงุดหงิดให้กับทุกๆคนที่พบปัญหาดังกล่าว มันทำให้ความมั่นใจในการใส่เสื้อผ้าสวยๆ หรือการถ่ายรูปลง IG ของคุณ กลายเป็นสิ่งที่คุณไม่อยากทำ ดังนั้นมาลองปฏิบัติตามตารางนี้ที่ออกแบบโดยผู้เชียวชาญด้านการออกกำลังกายกัน

1.จัดตารางลดหน้าท้องของคุณสัปดาห์ละ 5 วัน
ถ้าต้องการจะลดหน้าท้อง คุณจำเป็นต้องจัดตารางลดหน้าท้องของคุณให้ได้ 5 วันต่อสัปดาห์ โดยทั้ง 5 วันนั้นอาจเป็นตารางในช่วงเย็น หรือว่าในช่วงเช้าก็ได้ขึ้นอยู่กับความเหมาะสม แต่หลักสำคัญคือต้องมีอย่างน้อย 5 วันครับ และห้ามทำต่อเนื่อง 7 วัน เพราะจะทำให้หน้าท้องคุณไม่ได้พัก ส่งผลให้การลดหน้าท้องเป็นไปได้ช้า

2.การเดินเร็วในช่วงเช้าช่วยเพิ่มอัตราของเมตาโบลิซึ่มได้
ในช่วงเช้าของแต่ละวัน ตื่นขึ้นมาและทำการเดินเร็วอย่างน้อย 30-40 นาทีต่อวัน การเดินเร็วเป็นการสร้างให้ระบบเมตาบอลิซึ่มในร่างกายของเราทำงานอย่างเป็นปกติ และยังช่วยเพิ่มความแข็งแรงให้กับหัวใจด้วย ในงานวิจัยทางการแพทย์พบว่าผู้ที่ออกกำลังกายด้วยการเดินเร็วในตอนเช้า ลดโอกาสเสี่ยงต่อการเป็นโรคหัวใจมากถึง 70% เมื่อเทียบกับคนไม่ออกกำลังกาย เลยทีเดียวครับ

3.ลดการบริโภคแป้งและน้ำตาลลง = ลดไขมันหน้าท้อง
สารอาหารเพียง 2 ชนิดนี้เท่านั้นที่ทำการให้เกิดการสะสมของไขมันใต้หน้าท้องของเรา สิ่งนั้นคือแป้ง และน้ำตาล โดยแป้งนั้นถือเป็นพลังงานชั้นเลว ที่เมื่อรับประทานเข้าไปแล้ว แนวโน้มของร่างกายคือการเก็บเสียมากกว่าการใช้ (ด้วยเหตุนี้คุณจะพบว่าคนเกาหลี ญี่ปุ่นทางเนื้อมากแต่ไม่อ้วน) ดังนั้นลดอาหารสองกลุ่มนี้ให้ได้มากที่สุด

4.จัดโปรแกรม HIIT เข้ามาช่วยเผาผลาญไขมันหน้าท้องของคุณ
โปรแกรม HIIT คือโปรแกรมลดหน้าท้อง โดยทำได้ง่ายบนลู่วิ่ง หรือว่าบนจักรยาน หลักการคือการออกกำลังกายจากเบาๆ และเพิ่มความแรงขึ้นเรื่อยๆ จนเป็นการออกกำลังกายแบบพีค โดยเป็นช่วงพีคแบบสั้นๆ ก่อนที่จะกลับมาเริ่มในขั้นตอนแรกๆเหมือนเดิม จากนั้นก็ทำวนๆไป วิธีการนี้หากทำต่อเนื่องครบ 30 วันจะเห็นการเปลี่ยนแปลงอย่างชัดเจนแน่นอนกับร่างกาย

5.ถ่ายรูปไปด้วยทุกๆวัน
วิธีการหนึ่งที่สร้างแรงจูงใจในการลดหน้าท้องอย่างดีคือ การถ่ายรูปไปด้วยทุกๆวัน การถ่ายรูปจะส่งผลให้คุณนั้นมองเห็นความเปลี่ยนแปลงของร่างกายอย่างชัดเจนขึ้นไปเรื่อยๆ จนในที่สุดคุณก็ลดหน้าท้องได้และมีรูปร่างในฝันอย่างที่ต้องการ


โปรแกรมที่ผู้เขียนสรุปมาให้นี้ สามารถนำไปใช้งานได้จริง และสามารถปฏิบัติได้จริงครับ ขอเพียงแค่คุณลงมือทำเท่านั้น ความฝันในการมีหุ่นสวยๆ เท่ห์ๆ เอาไว้อาจหนุ่มๆสาวๆ ไม่ใช่เรื่องไกลตัวคุณอีกต่อไปอย่างแน่นอนครับ

(บทความนี้มีลิขสิทธิ์ ไม่อนุญาติให้ทำซ้ำ ดัดแปลง คัดลอก)


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น