วันพุธที่ 24 สิงหาคม พ.ศ. 2559

5 อาหารลดหน้าท้องที่ควรทานได้อย่างปลอดภัย และได้หน้าท้องได้จริง

การเลือกอาหารรับประทานที่ดี ก็มีผลสำคัญต่อการลดหน้าหนักและการลดหน้าท้องด้วยเช่นเดียวกัน บทความนี้ผู้เขียนขอนำเสนออาหารที่สามารถช่วยลดหน้าท้องได้จริง นำมาจากประสบการณ์จริงของการลดน้ำหนักด้วยตนเอง มาดูกันครับว่ามีอาหารลดน้ำหนักแบบใดบ้างที่คุณสามารถเลือกรับประทานได้

1.ชาเชียวร้อนไม่ผสมน้ำตาล
ชาเขียวร้อน ถือเป็นอาหารช่วยการลดหน้าท้องได้เป็นอย่างดี เพราะมีงานวิจัยใน USA.2016 ระบุไว้อย่างชัดเจนว่าสาร EGCG ที่มีอยู่ในชาเขียวนั้นมีส่วนสำคัญในการเร่งกระบวนการเผาผลาญไขมันหน้าท้องให้ลดลงอย่างรวดเร็ว จนคุณนั้น สามารถรู้สึกได้เมื่อเวลาผ่านไปไม่นานนัก

2.กาแฟดำไม่แรงมาก
อาหารชนิดที่สองที่มีผลต่อการลดหน้าท้องคือ กาแฟดำ หรือกาแฟชงร้อนครับ ห้ามผสมน้ำตาลหรือว่าครีมเทียมลงไปนะครับ ทานแค่กาแฟดำเท่านั้น คาเฟอีนในกาแฟจะไปเร่งกระบวนการเผาผลาญไขมันในร่างกาย โดยเฉพาะในส่วนของหน้าท้องของคุณให้หายไปอย่างรวดเร็วมากๆ แต่อย่าทานเยอะนะครับ เพราะอาจทำให้เกิดอาการใจสั่นขึ้นมาได้

3.ปลาทะเลลึก
การบริโภคโปรตีนจากปลาทะเลลึก ถือเป็นการรับประทานอาหารที่มีความปลอดภัยอย่างมาก เพราะช่วยให้ระบบการย่อยอาหารของร่างกายเป็นไปอย่างปกติ และทำให้การดูดซึมสารอาหารเพิ่มการนำไปใช้งานนั้นสมบูรณ์ คุณก็จะสามารถมีสุขภาพดีมีหน้าท้องที่ลดลงและดูดีขึ้นมาได้

4.อาหารคลีนช่วยได้มาก
เทรนการทานอาหารคลีนกำลังได้รับความนิยมมากขึ้น และมากขึ้นทุกๆวัน คุณสามารถเลือกรับประทานอาหารคลีนได้ ยิ่งถ้าอาหารนี้อยู่ในความดูแลของนักโภชนาการหรือเทรนเนอร์แล้ว ยิ่งเป็นการง่ายในการพัฒนาสุขภาพของคุณและการลดหน้าท้องอย่างเห็นผลแน่นอน

5.ทานผลไม้แทนการทานน้ำผลไม้
อย่าไปทานน้ำผลไม้ในร้านสะดวกซื้อนะครับ นั่นคือแหล่งที่อุดมไปด้วยน้ำตาลชั้นเลวมากมาย และมันจะเปลี่ยนเป็นไขมันที่พุงของคุณอย่างแน่นอน หยุดการทานน้ำผลไม้แบบขวดมาเป็นการทานผลไม้จริงๆดีกว่า คุณจะได้เอนไซม์ที่เป็นประโยชน์ และที่สำคัญ ไม่ต้องกังวลว่าน้ำผลไม้เหล่านี้จะทำให้คุณมีพุงขึ้นมาได้


นอกเหนือจากการออกกำลังกายแล้ว การรับประทานอาหาร ถือเป็นอีกหนึ่งหัวใจสำคัญของการลดหน้าท้อง ดังนั้นต่อไปนี้ก่อนรับประทานอาหารใดๆก็ตามอย่าลืมสำรวจดูว่า อาหารที่เรารับประทานไปนั้นจัดอยู่ในหมวดของอาหารลดน้ำหนักและลดหน้าท้องหรือไม่ จะได้เป็นการช่วยให้เป้าหมายของคุณบรรลุได้อย่างรวดเร็วยิ่งขึ้น

(บทความนี้มีลิขสิทธิ์ ไม่อนุญาติให้ทำซ้ำ ดัดแปลง คัดลอก)


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น