วันเสาร์ที่ 3 ตุลาคม พ.ศ. 2558

ลดพุง


กินอาหารให้ถูกต้อง - ออกกำลังกายสม่ำเสมอ ลดพุงได้แน่นอน?!!

            คุณผู้หญิงหรือคุณผู้ชายไม่ว่าจะอยู่ในวัยไหนก็ตาม เชื่อว่าความอ้วนจะทำให้คุณต้องหมดความมั่นใจ ไม่ว่าจะทำอะไรก็ดี โดยเฉพาะหากอ้วนลงพุงแล้ว หลายต่อหลายคนคงจะกลุ้มใจไม่น้อยกันเลยทีเดียว จึงต้องหาวิธีการลดพุงให้ไวมากที่สุด ไม่ว่าจะเป็นการออกกำลังกาย การลดการรับประทานอาหารจำพวกแป้งและไขมัน เพื่อให้การลดพุงได้ผลอย่างสมบูรณ์แบบ
                การลดพุงอย่างได้ผลของใครหลายคนต่างก็มีวิธีการเป็นของตัวเอง แต่หลักๆแล้ว ก็คือ การควบคุมการทานอาหาร ไม่ใช่ว่าจะต้องอดอาหาร เพียงแต่รับประทานอาหารให้ถูกต้อง ก็จะช่วยให้การลดพุงนั้นเห็นผลได้เร็วมากขึ้น ทำอย่างง่ายๆก็คือ ตอนเช้า รับประทานอาหารให้ครบห้าหมู่ตามปกติ เน้นทานผักให้ได้ประมาณเศษสามส่วนสี่ของอาหาร จำพวกเนื้อสัตว์ให้งดรับประทานเนื้อหมู หรือประเภทเนื้อที่มีไขมัน แล้วหันมาทานปลาเป็นหลัก ไม่ว่าจะเป็นปลาต้ม ปลานึ่ง แต่ให้งดปลาทอด ส่วนเนื้อไก่สามารถรับประทานในส่วนที่ไม่ติดไขมันเช่นเนื้ออกไก่ แต่ถ้าเป็นไปได้ให้งด แล้วหันมาทานเนื้อปลาแทน สำหรับไข่ต้มก็สามารถรับประทานได้ แต่ให้ทานไข่ขาวเท่านั้น อาหารเที่ยง ก็ให้รับประทานเฉกเช่นอาหารเช้า แต่ให้ลดปริมาณลง สำหรับตอนเย็นให้งดทานอาหารจะดีที่สุด แต่ให้ทานผลไม้ที่มีน้ำตาลต่ำแทน เช่น แก้วมังกร หรืออาจจะทานสลัดสักจานเป็นสลัดน้ำใสก็ได้ เพื่อให้การลดพุงนั้นมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น โดยผลดีของการรับประทานผักหรือผลไม้ในแต่ละ วันดังที่กล่าวมานี้ นอกจากจะช่วยลดพุงแล้ว ยังช่วยให้ขับถ่ายได้ดีขึ้น เมื่อของเสียถูกกำจัดได้ง่าย หน้าก็จะใสขึ้น มีสุขภาพดี เพราะผักและผลไม้ล้วนอุดมไปด้วยวิตามิน แร่ธาตุที่มีความจำเป็นต่อร่างกาย แต่ถ้าเป็นไปได้ให้หาผักผลไม้ที่ปลอดสารพิษมารับประทาน  นอกจากการรับประทานอาหารอย่างถูกต้องแล้วการออกกำลังกายกเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับการลดพุ และควรออกกำลังกายให้ถูกต้อง เช่น การซิทอัพลดหน้าท้อง ควรทำให้ได้อย่างน้อยวันละประมาณ 50-100 ครั้ง หรือ การเล่นฮูล่าฮูปก็ช่วยลดหน้าท้องที่ย้วยๆได้ ซึ่งควรจะทำเป็นประจำ แล้วจะทำให้ไขมันในส่วนนั้นกลายเป็นกล้ามเนื้อที่น่ามอง


           การลดพุงจึงเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับคุณผู้หญิงและคุณผู้ชายที่ต้องการมีหุ่นเฟิร์ม ต้องการเสริมบุคลิก เสริมความมั่นใจให้กับตนเอง เพราะหากหุ่นดี รูปร่างสวย ก็มีชัยไปกว่าครึ่งแล้ว แต่จะทำอย่างไรให้การลดพุงให้ประสบความสำเร็จ แน่นอนว่าต้องมีวินัยทั้งในการรับประทานอาหาร การออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมออย่างน้อยๆสัปดาห์ละ 3 ครั้ง ครั้งละ 30นาที- 1 ชั่วโมง แต่ก็ไม่ควรหักโหมจนเกินไป เพียงแค่ไม่กี่สัปดาห์ คุณลองสังเกตดูว่า ความอ้วนโดยเฉพาะบริเวณหน้าท้องที่ต้องการลดกันนั้นมันได้ผลจริง?!!


ติดต่อสอบถาม ช่องทางดังนี้ได้เลยจร้า

1. Line : sell-myself 
2. Inbox: www.fb.com/messages/musclesixpack 
3. TEL : 089-1537341
4. http://musclesixpack.lnwshop.com


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น