วันศุกร์ที่ 16 ตุลาคม พ.ศ. 2558

จัดการสลายไขมันส่วนเกินด้วยการบริหารหน้าท้อง


จัดการสลายไขมันส่วนเกินด้วยการบริหารหน้าท้อง
สาว ๆ คุณผู้หญิงทั้งหลายที่มีหน้าท้องโต มีพุงกะทิเป็นห่วงยาง คงกังวลหนักใจและเกิดความไม่มั่นใจในตัวเองไม่ใช่น้อย จะใส่เสื้อสายเดี่ยวเอวลอยอวดพุงสวย ๆ ก็ไม่สามารถทำได้ ซึ่งอาการหน้าท้องโตพุงย้อยเป็นสิ่งน่ากลัวสำหรับสาว ๆ สมัยนี้กันมากที่สุด
แต่เดี๋ยวก่อนวันนี้เราจะมาแนะนำวิธีการสลายไขมันส่วนเกินที่มาสิงสถิตบริเวณหน้าท้องให้หายไป และบริหารหน้าท้องให้แบนราบสวยงามได้สัดส่วน สามารถโชว์ให้หนุ่ม ๆ น้ำลายย้อยกันเลยทีเดียว

4 วิธีบริหารหน้าท้องสลายไขมันส่วนเกิน
1.ลดปริมาณการนำไขมันเข้าสู่ร่างกาย สิ่งสำคัญที่สุดที่เราต้องทำความเข้าใจก่อนอันดับแรกคือ การนำออกมากกว่านำเข้า อธิบายเพิ่มเติมคือ การนำออกก็คือการทำอย่างไรก็ได้ให้ร่างกายเผาผลาญไขมันออกไปจากร่ายกายเรามากที่สุด ส่วนการนำเข้าก็คือ ต้องรู้จักเลือกกินอาหารที่มีประโยชน์ งดอาหารจำพวกไขมัน และอาหารที่มีส่วนประกอบของน้ำตาล เลือกกินอาหารที่มีกากใยสูง เช่นธัญพืช ผักและผลไม้ และที่สำคัญที่สุดคือต้องเผาผลาญแคลอรี่ให้มากที่สุดด้วย
2.ควรเลือกวิธีการบริหารหน้าท้องให้เหมาะสม การบริหารหน้าท้องเพื่อสลายไขมันและได้หน้าท้องที่แบนราบสวยงาม มีวิธีการบริหารหลายวิธี และต้องเลือกให้เหมาะกับสภาพร่างกายของเราว่าร่างกายของเราจะสามารถรองรับการออกกำลังกายได้ด้วยวิธีไหน แนะนำว่าควรออกกำลังการแบบแอโรบิคหรือคาร์ดิโอ ร่วมกับการเล่นเวทเทรนนิ่ง

3.สลายไขมันหน้าท้องด้วยการออกกำลังกายแบบแอโรบิคและเล่นเวทเทรนนิ่งเสริม เพื่อช่วยเพิ่มความกระชับและได้หน้าท้องที่มีสัดส่วนที่สวยงาม การออกกำลังแบบแอโรบิคจะเป็นการนำเอาไขมันออกมาเผาผลาญเป็นพลังงาน ทำให้ไขมันตรงหน้าท้องลดลงได้แต่จะไม่ช่วยทำให้กล้ามเนื้อกระชับ ดังนั้นเราจึงจำเป็นต้องเล่นเวทเสริมเพื่อให้กล้ามเนื้อบริเวณหน้าท้องกระชับได้สัดส่วนสวยงามไม่ห้อยย้อยและบางทีอาจจะได้ซิกแพคมาเป็นของแถมด้วย

4.อย่าอดอาหารเพื่อลดหน้าท้องโดยเด็ดขาด การอดอาหารไม่ได้ช่วยให้ไขมันที่หน้าท้องละลายหายไปได้ หน้าท้องอาจจะยุบลงไปได้บ้าง แต่ก็เป็นเพราะไม่มีอะไรตกถึงท้องมากกว่า และการที่เราอดอาหารเพื่อลดหน้าท้องบางครั้งอาจจะทำให้เกิดอาการข้างเคียงได้ จะทำให้สมดุลของร่างกายผิดปกติ และทำให้เกิดอาการใจสั่น หงุดหงิด อารมณ์ฉุนเฉียวได้ง่าย การอดอาหารเป็นเวลานาน ๆ จะทำให้ร่างกายขาดสารอาหารและเกิดการเจ็บไข้ได้ป่วยตามมา ดังนั้นการอดอาหารจึงไม่ใช่วิธีที่ดีในการบริหารหน้าท้อง ควรหันมากินอาหารให้ครบทุกมื้อและเลือกกินอาหารที่มีประโยชน์จะดีกว่า


การบริหารหน้าท้อง ให้ได้สัดส่วนที่สวยงาม จำเป็นต้องอาศัยความอดทนและระยะเวลาในการออกกำลังกายและการควบคุมอาหาร ซึ่งต้องใช้ระยะเวลาหลายเดือนกว่าจะเห็นผลลัพท์ที่ชัดเจน การมีกำลังใจที่ดีและมีจิตใจที่มุ่งมั่นจะทำให้เราสามารถบริหารหน้าท้อง ลดพุงสำเร็จได้อย่างที่ตั้งใจครับ

(บทความนี้มีลิขสิทธิ์ ไม่อนุญาติให้ทำซ้ำ ดัดแปลง คัดลอก)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น