วันอาทิตย์ที่ 4 ตุลาคม พ.ศ. 2558

ลดหน้าท้อง


ลดหน้าท้องอย่างไรให้ได้ผลที่สุด สูตรลดหน้าท้องสูตรเด็ด

ปัจจุบันคนเรามักจะมีปัญหาเกี่ยวกับ น้ำหนัก ซึ่งเป็นสาเหตุที่ทำให้มีหน้าท้องยื่นออกมาทำให้รูปร่างไม่สมส่วน ถ้าผู้ชายเรียกว่าการลงพุงดูแล้วก็ไม่ค่อยหน้าเกียจเท่าผู้หญิง สาเหตุที่ผู้หญิงมาหน้าท้องยื่นหรือลงพุงไม่ได้ก็เพราะว่าในอุดมคติแล้วผู้หญิงจะต้องสวย ผู้หญิงต้องรู้จักดูแลสุขภาพร่างกายและจิตใจให้ผ่องใสอยู่เสมอๆ ฉะนั้นการลดหน้าท้องของผู้หญิงนั้นจึงดูจะสำคัญกว่าผู้ชายอย่างมาก แต่ผู้ชายก็ใช่ว่าจะดูได้นะสำหรับคนที่มีหน้าท้องดูไม่ดีเท่าๆกันกับผู้หญิงนั่นแหละ นอกจากจะดูไม่ดีแล้วยังนำมาซึ่งการทำให้ร่างกายไม่แข็งแรงอีกด้วย เพราะไม่ออกกำลังยังไงละหน้าท้องถึงได้ยื่นแบบนั้น ฉะนั้นไม่ว่าจะหญิงหรือชายการลดหน้าท้องนั้นจึงมีความสำคัญเท่าๆกันนั่นแหละ อย่าผลักภาระนี้ให้แต่ผู้หญิงคุณเป็นลูกผู้ชายพอ ผู้หญิงทำได้คุณผู้ชายก็ต้องทำได้ไม่ยากเลยแค่การลดหน้าท้องเท่านั้น

การลดหน้าท้องนั้นเป็นสิ่งที่หลายๆคนมุ่งหวังเป็นอย่างมากเลยละ ผมเชื่อว่าคุณผู้อ่านเองก็คงคิดแล้วคิดอีกว่าจะเริ่มลดหน้าท้องอย่างจริงจังซะที แต่จนแล้วจนรอดจากที่คิดๆวันนั้นจนวันนี้ในขณะที่นั่งอ่านบทความนี้อยู่ถ้าก้มมองดูหน้าท้องตัวเองก็คงต้องหนักใจแล้วละอายใจอย่างมากที่ยังไม่ได้ลงมือทำอย่างจริงจังซะที จากวันนั้นจนวันนี้ก็หลายปีแล้ว จนตอนนี้หน้าท้องยื่นออกไปหลายเซนติเมตรแล้วก็ยังไม่ได้เริ่มลงมือลดหน้าท้องอย่างจริงจังเลย ซึ่งจริงๆแล้วการลดหน้าท้องนั้นมันไม่ใช่เรื่องยุ่งยากอะไรเลย ข้อเพียงคุณมีความตั้งใจเท่านั้นแหละ เดือนเดียวก็เห็นผลแล้ว แต่ทีนี้ก็ต้อขึ้นอยู่กับความสม่ำเสมอด้วย นอกจากคุณจะลงมือทำอย่างจริงจังแล้ว ความสม่ำเสมอก็ถือเป็นเรื่องหนึ่งที่สำคัญต่อการลดหน้าท้องเป็นอย่างมากเช่นกัน ถ้าหากว่าคุณลงมือลดหน้าท้องอย่างจริงจังแต่ทำแค่วันสองวันหรืออาทิตย์สองอาทิตย์เท่านั้น ถึงคุณจะลดหน้าท้องได้จริงๆแต่อีกไม่นานหน้าท้องของคุณก็จะกลับมาเช่นเคย แล้วเราจะทำยังไงดีละถึงจะลดหน้าท้องได้อย่างถาวร

สูตรเด็ดของการลดหน้าท้องนั้นอยู่ที่ “ลงมือทำอย่างจริงจัง” และ “คงความสม่ำเสมอเอาไว้” หากคุณ มีสองข้อนี้การลดหน้าท้องของคุณก็สำเร็จไกกว่า 80% แล้ว อ้าวยังไม่ถึงร้อยเหรอ ยังไม่ถึงครับ 
เพราะการลดหน้าท้องนั้นถ้าจะทำให้มันถาวรหรือรักษาความสม่ำเสมอนั้นต้องทำแต่เท่าที่ตัวเอง พอใจ ไม่หักโหม ไม่ทำให้ตัวเองเหนื่อยจนเกินไป เอาเป็นว่าถ้าพูดถึงลดหน้าท้องแล้วมีความสุข คุณ ต้องหาจุดนั้นให้เจอ ถ้าคุณเจอจุดที่คุณลดหน้าท้องแล้วคุณมีความสุข หน้าท้องของคุณก็ไม่กลับมายื่น
อีกเลย เรารับรองได้

(บทความนี้มีลิขสิทธิ์ ไม่อนุญาติให้ทำซ้ำ ดัดแปลง คัดลอก)


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น